CÁC HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH MÙA ĐÔNG ẤM 2019

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TN năm 2019, với mong muốn chung tay góp sức vì cộng đồng, góp phần chia sẽ những khó khăn trong mùa đông giá lạnh với đồng bào ở các địa phương vùng sâu, vùng xa phát huy giá trị nhân văn “Lá lành đùm lá rách”. Trong thời gian qua, Đoàn TN trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An đã có thư vận động quyên góp, ủng hộ chương trình mùa đông ấm gửi toàn thể CBGV và HSSV trong toàn trường.

Trận giao lưu bóng đá giữa các phòng khoa đã quyên góp ủng hộ số tiền 3 triệu đồng cho chương trình mùa đông ấm.

Bên cạnh đó BTV đoàn trường còn tổ chức các hoạt động thiết thực để quyên góp ủng hộ như tổ chức giao lưu bóng đá giữa các phòng khoa và phối hợp cùng CLB quần vợt TX Cửa Lò tổ chức Giải quần vợt chào năm mới 2020. Sau các hoạt động, BTV Đoàn trường đã nhận được sự đóng góp của các mạnh thường quân với tổng số tiền ủng hộ là 5 triệu đồng.

Giải quần vợt chào xuân 2020 của CLB Tenis Cửa Lò đã quyên góp và ủng hộ cho chương trình mùa đông ấm 2 triệu đồng.

Đến thời điểm hiện tại, BTV Đoàn trường vẫn tiếp tục phát động chương trình mùa đông ấm để quyên góp ủng hộ cho các cháu học sinh tại xã Lạng Khê, huyện Con Cuông.

Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi về BTV Đoàn trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An. CS Vinh: Đ/c Mai Anh: 0886.805.921; CS Cửa Lò : Đ/c Dung: 0946.203.467

                                                                                       BTV Đoàn trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *